Marketing y tế và giáo dục đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao nhận thức và chăm sóc sức khỏe cũng như sự phát triển của con người một cách bền vững. Với sự phát triển của công nghệ thời đại mới, marketing lại càng trở nên cần thiết trong việc tăng cường chất lượng dịch vụ và trải nghiệm trong lĩnh vực y tế và giáo dục. Đây cũng là chủ đề của buổi SHKH được tổ chức chiều nay 10/4/2024 tại Trường ĐHYTCC: "Marketing y tế và giáo dục: Từ trải nghiệm đến truyền thông".

Chia sẻ tại buổi SHKH là BS. Nguyễn Anh Hiệp- Chuyên gia tư vấn độc lập về Marketing Y tế chia sẻ với 3 nội dung chính: (1) Hiểu về marketing; (2) Marketing trong bệnh viện; (3) Marketing trong giáo dục.

BS. Nguyễn Anh Hiệp- Chuyên gia tư vấn độc lập về Marketing Y tế

Tham gia buổi SHKH, cán bộ- giảng viên Nhà trường đã có thêm nhiều thông tin liên quan đến marketing đặc biệt thấu hiểu hơn về bản chất của marketing cho các tổ chức cung cấp dịch vụ đặc thù thuộc lĩnh vực y tế và giáo dục với các phân tích hệ thống và tổng quan liên quan đến tổ hợp truyền thông, hệ thống truyền thông, vận hành hệ thống chất lượng toàn diện, dịch vụ hoàn hảo.

Một số hình ảnh tại buổi SHKH:

Nguồn: Phòng QLKH&HTPT

 

none